Cùng Smile Travel Khám Phá Top 10 Điểm Đến Tại Vịnh Hạ Long | Du thuyền Hạ Long

     Cùng Smile Travel Khám Phá Top 10 Điểm Đến Tại Vịnh Hạ Long

1. Đảo Titop

?Điểm đến đầu tiên khi đến Vịnh Hạ Long du khách không thể bỏ qua đó chính là Đảo Titop. Đảo Titop là một trong những hòn đảo đẹp nhất trong vịnh Hạ Long. Hòn đảo cách cảng tàu du lịch Bãi Cháy khoảng 7–8 km. Xung quanh đảo là vịnh của Lục, phía trước là hang Sửng Sốt có đảo Bồ Hòn, bên phải là hòn Dầm Nam.

Đảo TiTop
Đảo TiTop

Du thuyền Golden Cruises 9999 5 sao lớn bậc nhất và sang trọng trên Vịnh

Du thuyền Hạ Long 5 sao Golden Cruises 9999

Du thuyền Golden Cruise 9999 là tàu 5 sao lớn nhất có hệ thống thang máy hiện đại  trên vịnh Hạ Long với 48 phòng. Đúng với tên của nó, du thuyền có bề ngoài và nội thất bên trong được trang trí với gam chủ đạo màu vàng. Toàn bộ khung tàu bằng sắt, nội thất gỗ, tiêu chuẩn Châu Âu.

Với tiện nghi sang trọng như: phòng tập thể hình, jacuzzi, Khu nhà Hàng, Quầy bar sang trọng, khu chiếu…

Du thuyền Orchid 5 sao được yêu thích bậc nhất tại Vịnh Hạ Long

Du thuyền 5 sao Orchid Cruises chất lượng đẳng cấp

Giới thiệu đôi nét về du thuyền Orchid 5 Sao

Nằm ở phía Bắc vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ chỉ mất 2 giờ từ trung tâm Hà Nội thay vì 4 giờ để đến Vịnh Hạ Long. Vịnh Lan Hạ không có nhiều du thuyền, là một sự hấp dẫn độc quyền hơn. So với Vịnh Hạ Long. Với 400 hòn đảo đá vôi, nhiều hòn đảo vẫn còn rất nguyên thủy. Được bao phủ bởi cây cối và thảm thực vật. Nó cũng có rất nhiều bãi biển hoang sơ và sạch sẽ, một đầm nước nổi,…

Du Thuyền 5 Sao Capella Cruise Giảm Giá SỐC 2020 | Du thuyền Hạ Long

       Du Thuyền 5 Sao Capella Cruise Giảm Giá SỐC 2020

       Điểm nổi bật của du thuyền Capella:

Kiến trúc Đông Dương luôn là nguồn cảm hứng bất tận của các kiến trúc sư từ thế kỷ XIX đến nay. Capella tôn vinh và đưa giá trị của kiến trúc Đông Dương lên một tầm cao mới. Thông qua việc kết hợp tuyệt vời đầy tinh tế giữa hơi thở Phương Đông huyền bí. Và nhịp sống Phương Tây hiện đại.

Du thuyền Capella là bản giao hưởng của vẻ đẹp và công năng, của hiện…