duthuyenhalong.net

Tận hưởng kì nghỉ lễ 30/4 -1/5/2021 cùng du thuyền 5 sao Le Theatre

Dịp 30/4-1/5 là ngày mà các gia đình sẽ dành sẽ  dành thời gian nghỉ ngơi và đi du lịch. Nếu  bạn đã chọn cho mình một kì nghỉ dưỡng ở Hạ Long thì bạn không thể bỏ qua du thuyền Le theatre.Hơn nữa, Du thuyền còn mang đến nhiều hoạt động thể thao dưới nước, bao gồm chèo thuyền kayak, bơi lội và câu cá, bạn và gia đình chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với chuyến đi đến di sản thế giới. Hãy là Người đầu tiên trải nghiệm dịch vụ 5 sao của Du Thuyền Le theatre Cruises nhé.

duthuyenhalong.net

GIỚI THIỆU CHI TIẾT DU THUYỀN 5*…

Đón kì nghỉ lễ 30/4 -1/5 trên du thuyền Rosy 5 Sao đẳng cấp

Dip lễ 30/4 – 1/5 nào cũng đi lên núi rồi , thì hãy thử 1 lần được lênh đênh trên mặt nước. Cùng trải nghiệm 2 ngày 1 đêm được đắm chìm vào sự thoải mái chưa từng có . Cùng Smile Travel tìm hiểu về du thuyền Rosy Cruises 5 Sao nhé ! 

1. Giới thiệu qua về du thuyền Rosy 

Du Thuyền 5 Sao Rosy cruises Hạ Long là 1 trong những du thuyền mới nhất tại Hạ Long, hạ thủy…

duthuyenhalong.net

Du thuyền 5 sao Indochine khuyễn mãi khủng dịp 30/4 -1/5

Nhân dịp ngày lễ 30/04, du thuyền Indochine 5 sao mang đến du khách chương trình đặc biệt 2 ngày 1 đêm du ngoạn vịnh Hạ Long, tuyệt tác của thiên nhiên đươc UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Du khách sẽ có những phút giây trọn vẹn hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ của vinh, bơi , thăm quan hang sáng tối, trải ngiệm câu mực đêm…cùng với du thuyền 5 sao Indochine.

duthuyenhalong.net

Giới thiệu Du Thuyền Indochine Hạ Long 5 sao

Du thuyển Indochine là du thuyền mới nhất của đội tàu Indochina Sails với tiêu chuẩn 5 sao, kết hợp giữa quốc tế…

duthyenhalong.net

Du thuyền 5 sao Capella khuyến mãi sốc dịp 30/4-1/5/2021

Bạn đã có kế hoạch gì cho kì nghỉ lễ 30/4-1/5 tới chưa, khi mà chúng ta được nghỉ tới 4 ngày liền. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên  đi đâu tham quan nghỉ dưỡng. Thì 2 ngày 1 đêm  trên du thuyên 5 sao Capella thăm quan Vịnh Lan Hạ là một lựa chọn tuyệt vời cho kì nghỉ dưỡng của bạn.duthyenhalong.net

Giới thiệu vài nét cơ bản về Du thuyền Capella

Kiến trúc Đông Dương luôn là nguồn cảm hứng bất tận của các kiến trúc sư từ thế kỷ XIX đến nay. Capella tôn vinh và đưa giá trị của kiến trúc Đông Dương lên một tầm cao…