Du thuyền Orchid Trendy Cruise

Quảng Ninh tìm cách kích cầu du lịch cấp bách trong thời dịp 2021

Rate this post

[ad_1]

Quảng Ninh “hồi sinh” du lịch bằng giải pháp kích cầu lúc nguy cấp

Để kích cầu du lịch sau mở cửa cho khách nội tỉnh, tỉnh Quảng Ninh cùng các đơn vị du lịch trên địa bàn đã triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ thúc đẩy du lịch như miễn phí vé tham quan vịnh Hạ Long, giảm giá đến 30% – 50% các hải trình tham quan, phòng nghỉ khách sạn cao cấp…
Ngày 8/6, sau hơn 30 ngày không phát hiện ca nhiễm mới, Quảng Ninh đã cho phép ngành du lịch được phép hoạt động trở lại, nhưng chỉ đón khách nội tỉnh. Cùng với việc mở cửa, nhằm kích cầu thị trường, HĐND tỉnh Quảng Ninh sửa đổi, bổ sung một số nội dung tại Nghị quyết số 316/2020/NQ-HĐND ngày 9.12.2020 về một số giải pháp hỗ trợ kích cầu du lịch tỉnh Quảng Ninh năm 2021; trong đó thống nhất miễn phí 100% vé tham quan vịnh Hạ Long, Yên Tử và Bảo tàng Quảng Ninh đến hết năm 2021.

Vịnh hạ long
Vịnh hạ long

Để đón đầu sự ấm lên của thị trường du lịch, nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch tại Quảng Ninh đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Như tại khách sạn Paradise Suites, đơn vị đã giảm giá còn từ 765.000 đồng/người/đêm, kèm một bữa sáng, trưa/ tối tại nhà hàng và những dịch vụ đẳng cấp của khách sạn boutique cao cấp duy nhất tại cửa ngõ vịnh Hạ Long.

Paradise Việt Nam, thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nghỉ dưỡng 5 sao trên biển, cũng giảm giá ưu đãi cho hải trình khám phá vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm cùng du thuyền quốc tế Paradise Elegance, miễn phí bể sục Jacuzzi hiện đại đẳng cấp với chi phí chỉ từ 2.650.000 đồng/ người. Còn tại tổ hợp khu vui chơi giải trí Sunworld Hạ Long Complex đang áp dụng chương trình kích cầu, giảm giá ưu đãi từ ngày 12 – 30/6 với mức chỉ 200.000 đồng/vé đi Cáp treo Nữ hoàng hoặc Công viên nước, so với mức giá 250.000 – 350.000 đồng như trước kia.

du thuyền 5 sao Paradise Elegance cruises- Smile Travel
du thuyền 5 sao Paradise Elegance cruises- Smile Travel

Bên cạnh đó, căn cứ yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19 nghiêm ngặt trong giai đoạn này, các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch đảm bảo tuân thủ hoạt động theo cơ chế chủ động tầm soát dịch bệnh Covid-19; đồng thời với nâng cao chất lượng dịch vụ, và cung cấp các sản phẩm ưu đãi, hấp dẫn đáp ứng nhu cầu của khách du lịch nội tỉnh.

“Để đáp ứng nhu cầu và đảm bảo an toàn sức khỏe cho du khách sau mở cửa, Paradise Việt Nam đã xây dựng quy trình và giao thức tiếp đón, phục vụ du khách đảm bảo an toàn phòng dịch”, đại diện Paradise Việt Nam chia sẻ.

Trong khi đó, thành phố Hạ Long cũng quyết liệt triển khai các biện pháp bảo đảm an toàn cho người dân và du khách tham gia các hoạt động du lịch, nhất là ở các bãi tắm tiêu chuẩn, gồm: Bãi tắm Công viên Đại Dương, Tuần Châu, Soi Sim và Ti Tốp. Ban Quản lý các dịch vụ công ích thành phố chịu trách nhiệm quản lý các bãi tắm, ban hành các nội quy, thành lập các đội cứu nạn, cứu hộ, vệ sinh môi trường…
Nhờ chính quyền và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các giải pháp, chương trình kích cầu đồng bộ, tính từ 8/6 đến nay, Quảng Ninh ghi nhận đã có gần 30.000 lượt khách du lịch tham quan, trải nghiệm tại các điểm đến tại địa phương.

Đáng chú ý, chỉ trong 2 ngày cuối tuần 19 – 20/6, các danh thắng, di tích của tỉnh nổi bật như vịnh Hạ Long, Cô Tô, Quan Lạn, Minh Châu… đã đón gần 10.000 lượt khách, là người dân sinh sống và làm việc tại Quảng Ninh.

Chị Nguyễn Thị Huyền Trang (Đông Triều, Quảng Ninh), một du khách tham quan vịnh Hạ Long, chia sẻ: “Quảng Ninh đã ứng phó tốt trong đợt dịch vừa qua nên ngay khi mở cửa trở lại du lịch, tôi đã đặt tour du thuyền tham quan vịnh Hạ Long 2N1Đ cho gia đình để tranh thủ ưu đãi giảm giá của các hãng tàu quốc tế. Dịch giã nên nhiều nơi không thể đi du lịch được thì du lịch trong tỉnh cũng là lựa chọn không tồi. Đồng thời, với mức ưu đãi như này, gia đình lại được trải nghiệm dịch vụ du thuyền chuẩn quốc tế mà trước đây phải bỏ ra gấp đôi, thậm chí không thể đặt được vì đã khách nước ngoài đã đặt kín”.

Diễn Viên Bảo Thanh hâm nóng tình cảm' tại Vịnh Hạ Long trên Du Thuyền Paradise Elegance
Diễn Viên Bảo Thanh hâm nóng tình cảm’ tại Vịnh Hạ Long trên Du Thuyền Paradise Elegance

Du khách tham khảo đặt tour du thuyền tại: https://tourduthuyenhalong.vn/

Nhiều đơn vị du lịch cũng ghi nhận tín hiệu khả quan, chẳng hạn Paradise Việt Nam cho biết đã có lượng lớn du khách trong và ngoại tỉnh quan tâm đến dịch vụ du thuyền tham quan vịnh Hạ Long. Đơn vị này cũng chia sẻ sẽ thiết kế nhiều gói sản phẩm đa dạng từ combo du thuyền, khách sạn đến các hải trình tham quan khác biệt, chinh phục khách hàng, chuẩn bị sẵn sàng cho việc mở cửa du lịch Quảng Ninh cho khách ngoại tỉnh khi điều kiện cho phép.

Xem thêm: Top du thuyền 5 sao có bể bơi xịn xò
Theo: Bao Dau Tu



[ad_2]

Nguồn www.smiletravel.com.vn or