Rate this post

MÙA THU – MÙA ĐẸP NHẤT TRÊN VỊNH HẠ LONG

Không còn cái nắng gay gắt những ngày tháng 5, tháng 6, những cơn mưa giông cùng bầu trời xám xịt đầy mây của tháng 7, tháng 8. Vịnh Hạ Long đã bước vào mùa đẹp nhất trong năm. Thời tiết mát mẻ, ban ngày nắng đẹp nhưng không hề nóng bức, trời trong xanh và nhiều gió mát. Dù du khách vận động ngoài trời hay thư giãn trong nhà đều cảm thấy vô cùng thoải mái. Đây cũng là thời gian được gọi là mùa cưới, mùa đẹp nhất để bắt đầu hôn nhân ngọt ngào.

Vịnh Hạ Long đẹp tuyệt vời trong tiết trời thu

Mùa thu – mùa cưới trên du thuyền Hạ Long

Khi trời sang thu, cô dâu và chú rể cũng có nhiều sự lựa chọn hơn trong các bộ trang phục của mình. Với một chiếc váy dạ hội đuôi dài thanh lịch, một bộ comple sang trọng. Thay vì chỉ bó hẹp trong chiếc váy ngắn và áo sơ mi đóng thùng như trong mùa hè. Xu hướng đang được quan tâm nhiều nhất của giới trẻ hiện nay đó là chụp ảnh cưới, tổ chức tiệc cưới và có kì nghỉ trăng mật trên Du thuyền 5 sao sang trọng, đẳng cấp tại Hạ Long. Các cặp đôi vừa ngập tràn trong hạnh phúc bên người thân yêu lại vừa được chiêm ngưỡng Kỳ quan thiên nhiên hết sức thơ mộng.

du-thuyen-ha-long

Chụp ảnh cưới trên du thuyền

1. Những lý do các cặp đôi nên chụp ảnh cưới trên du thuyền Hạ Long

a. Di chuyển dễ dàng

Từ Hà Nội, bạn chỉ mất chưa tới 2 giờ 30 phút ô tô trên đường cao tốc là đã có mặt tại Vịnh Hạ Long rồi. Nếu phải di chuyển bằng máy bay, bạn có thể đáp xuống Sân bay quốc tế Vân Đồn – cách Vịnh Hạ Long chưa đầy 1 giờ đồng hồ. Hạn chế thời gian di chuyển sẽ tiết kiệm thời gian và sức khoẻ hơn cho các cặp đôi.

b. Bắt kịp xu hướng năm 2020

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt qua các năm. Tuy nhiên, xu hướng trong năm nay cũng như các năm tới vẫn là kết hợp giữa trong nhà và ngoài trời. Tại những nơi có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Kết hợp phong cách đường phố, cổ trang hay Hàn Quốc – những xu hướng đang thịnh hành, đều phù hợp tại Vịnh Hạ Long.

du-thuyen-ha-long-03

Chụp ảnh cưới trên du thuyền tại Vịnh Hạ Long – Xu hướng mới năm 2020

Nếu như Đà Nẵng, Hội An, hay Tam Đảo là những địa điểm đã quá quen thuộc với các cô dâu chú rể, thì chụp ảnh cưới trên du thuyền Vịnh Hạ Long lại là một ý tưởng độc lạ. Vịnh Hạ Long với danh hiệu Di sản thiên nhiên thế giới, cùng với một du thuyền 5 sao sang trọng, là sự kết hợp cho một bộ hình đẹp long lanh.

c. Bối cảnh đa dạng

Nổi tiếng với những dãy núi đá vôi, nhưng trên Vịnh Hạ Long rộng lớn, ngoài núi bạn còn thấy có cả những hòn đảo với bãi cát vàng mịn, có biển với màu nước xanh ngục lục bảo cực trong. Xong ngoại cảnh, bạn cũng có thể sáng tạo vô vàn góc chụp đẹp trên du thuyền President, từ sundeck, bể bơi cho tới bên trong phòng. Chỉ sợ không đủ thời gian để chụp hết, chứ không lo thiếu ảnh đẹp!

d. Chụp ảnh cưới kết hợp du lịch

Tận dụng cơ hội chụp hình cưới và tận hưởng thời gian lãng mạn bên nhau. Đây cũng là lựa chọn của nhiều cặp đôi thời gian gần đây. Hoặc rủ thêm những người bạn và thực hiện ngay một bộ hình chung, tranh thủ vui chơi khi còn độc thân.

du-thuyen-ha-long-04

Tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn trên du thuyền hạ long

2. Tại sao tổ chức tiệc cưới trên du thuyền Hạ Long lại là một xu hướng Hot Trend năm 2020?

Nếu trung tâm tiệc cưới, nhà hàng, khách sạn đã trở thành những địa điểm tổ chức đám cưới quá quen thuộc, thì tổ chức tiệc cưới trên du thuyền hạ long sẽ là một ý tưởng vô cùng độc đáo, mới lại.

  • Địa điểm tổ chức độc lạ
  • Không gian đa dạng: ngoài trời & trong nhà
  • Khung cảnh ngoài trời tuyệt đẹp với kỳ quan thiên nhiên thế giới được UNESSCO công nhận
  • Không gian sang trọng, phù hợp với đám cưới riêng tư
du-thuyen-ha-long-10

Lễ cưới trên du thuyền Hạ Long

3. Những lý do các cặp đôi nên có honeymoon trên du thuyền President

Sau đám cưới rồi ai cũng muốn có một không gian để thư giãn, nghỉ ngơi, và tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào hạnh phúc bên một nửa thương yêu của mình. Một chuyến du lịch trăng mật lãng mạn sẽ giúp cho bạn có một tinh thần thoải mái, sảng khoái, sức sống mới tràn trề và điều quan trọng nhất là cơ hội để thấu hiểu nhau và tiến tới sự hoà hợp thực sự. Đây chính là khởi đầu tốt đẹp cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn sau này.

du-thuyen-ha-long-06

Honey moon lãng mạn trên du thuyền